คุชชั่นผิวโกลว์ เผยผิวโกลว์ฉ่ำวาว สุขภาพดี กับเจ้านาง

งานผิวบิวตี้ไอเทม แป้ง คุชชั่น  มาเป็นกระแสต้นๆของปี ที่สาวๆให้ความสนใจและชื่นชอบ ไม่แพ้รองพื้น ซึ่ง คุชชั่น กับ รองพื้น เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทย คุชชั่นผิวโกลว์ ตอบโจทย์งานผิวที่สาวาๆเข้าใจดีเทล คุชชั่น ต่าง กับ รองพื้น ยัง ไง แต่โดยรวมงานผิวของเจ้านางไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้วค่ะ มาทำคาวมรู้จัก คุชชั่น กับ รองพื้น ต่าง กัน ยัง ไง ทำไมสาวๆยกให้เป็นไอเทมงานผิว ตอบโจทย์เทรนด์การแต่งหน้าปัจจุบันได้เริ่ดมาก

คุชชั่นผิวโกลว์ คุชชั่น กับ รองพื้น คุชชั่น กับ รองพื้น ต่าง กัน ยัง ไง คุชชั่น ต่าง กับ รองพื้น ยัง ไง แป้ง คุชชั่น

งานผิว คุชชั่นผิวโกลว์ และ รองพื้นปกปิด เจ้านางเริ่ดแพ็คคู่

คุชชั่นและรองพื้น เป็นไอเทม เมคอัพสำหรับแต่งหน้าเพื่อปกปิดริ้วรอย รอยสิว ผิวมีปัญหา แต่ความแตกต่างของทั้งสอง มีทั้งส่วนผสม แพ็กเกจ สารสกัดเด่นๆ และการปกปิด ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการเลือกใช้งานของแต่ละบุคคล  มาทำความรู้จักไปพร้อมกันค่ะ 
คุช
ชั่นเจ้านาง Chaonang Glowy Cushion SPF 30 PA+++ คุชชั่นผิวโกลว์ บิวตี้ไอเทมใหม่มาแรงของเจ้านาง เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ตอบโจทย์เทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ปกปิดได้ดี เนื้อบางเบา ผิวสวยดูสุขภาพดี สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวสวยเปล่งประกายออร่าพุ่ง โดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางอะไรมากมาย แนะนำให้ลองใช้คุชชั่นเจ้านาง คุชชั่นงานผิว การันตีว่าผิวของสาวๆจะฉ่ำวาวตลอดวันอย่างเป็นธรรมชาติ  ปกปิดติดทน พร้อมฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 
รองพื้นเจ้านาง 
Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ รองพื้นเนื้อลิควิด บางเบา เกลี่ยง่าย ติดผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดรปกปิดริ้วรอย จุดบกพร่องของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมการบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นแลดูกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ และยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ควบคุมความมันขั้นเทพ ไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้มระหว่างวัน พร้อมออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หน้าสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน 

คุชชั่น กับ รองพื้น ต่าง กัน ยัง ไง คุชชั่น ต่าง กับ รองพื้น ยัง ไง แป้ง คุชชั่น

เจ้านาง เปิดตัวสินค้าใหม่ เอาใจสายวงการเมคอัพอีกครั้งกับ “ คุชชั่นผิวโกลว์ ”  มาพร้อมเนื้อสัมผัสดีมาก บางเบา ปกปิดเรียบเนียน เหมือนผิวเนียนมาตั้งแต่เกิด เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ คุมมัน ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายหน้า ส่วนงานผิวใช้แล้วผิวดูสุขภาพดี เซ็ตตัวแล้วติดทนนานตลอดวัน ไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน  เพียงแค่เห็นตลับคุชชั่น เจ้านาง ลมก็แทบจับแล้วค่ะ ตลับสวยมากดูหรูหรา ดูแพง ดีไซน์ทันสมัย หยิบมาใช้ก็ไม่อายใคร สำหรับสาวๆที่กำลังมองหา คุชชั่นผิวโกลว์ คุชชั่นเจ้านาง เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ 

คุชชั่น กับ รองพื้น ต่าง กัน ยัง ไง คุชชั่น ต่าง กับ รองพื้น ยัง ไง แป้ง คุชชั่น

คุชชั่นผิวโกลว์ เจ้านาง อัดแน่นไปด้วยสารสกัดนานาชนิด เช่น Glow Filter Technology ที่ช่วยมอบความฉ่ำวาวแบบโกลว์เหมือนมีน้ำมากลิ้งบนหน้ แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย และสร้างชั้นผิวที่ 2 เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะและแบคทีเรียด้วยนวัตกรรม Second Skin และ หน้าชุ่มชื้น ผิวมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติจาก Triple Hyaluronic Acid ที่มีไฮยาลูรอน 3 ชนิด อีกทั้งยังมี SPF30 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีอีกด้วย อัดแน่นขนาดนี้ รับรองว่าถูกใจสาวๆแน่นนอน

เผื่อสาวๆเลือกเฉดสีไม่ถูก คุชชั่นผิวโกลว์ เจ้านาง มีทั้งหมด 4 เฉดสี
01 Ivory เหมาะกับผิวอมชมพู
C21 Natural Base เหมาะกับผิวขาวเหลือง
02 Honey Base เหมาะกับผิวสองสี
03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม,ผิวแทน

สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :
ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand 
Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand
หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/shop/

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *