รองพื้นเจ้านาง กันแดด กันน้ำกันเหงื่อ คุมมันขั้นเทพ สวยเป๊ะ

รองพื้นเจ้านาง กันแดด กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ขั้นเทพ สวยเป๊ะ

สาวๆ หลายคนคงเคยพบเจอปัญหาเมคอัพไหลเยิ้มระหว่างวัน ด้วยเพราะอุณหภูมิและความชื้นในอากาศของประเทศไทย ทั้งมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เมคอัพหลุดระหว่างวัน หน้าเป็นคราบ จนทำให้หลายๆ คนขาดความมั่นใจจากการใช้เครื่องสำอาง การเลือกเครื่องสำอางจึงเป็นสิ่งจำเป็น ที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ เพราะหากเลือกเครื่องสำอางที่ไม่มีคุณภาพและไม่เหมาะกับผิวแล้ว จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาได้ 

รองพื้นเป็นอีกหนึ่งเมคอัพที่ช่วยสร้างงานผิวสวย ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและแก้ไขจุดบกพร่องของผิว ให้ผิวสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติขึ้น รองพื้นจึงเป็นอีกไอเทมเมคอัพที่หลายๆ คนเลือกใช้ในการแต่งหน้า เพราะฉะนั้นการเลือกรองพื้นจึงควรคำนึงถึงคุณภาพและสรรพคุณก่อนเลือกใช้ เพื่อให้ได้ผิวที่สวยเนียนติดทนตลอดทั้งวัน 

วันนี้ขอแนะนำ รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++  รองพื้นเนื้อลิควิด บางเบา เกลี่ยง่าย ติดผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดรปกปิดริ้วรอย จุดบกพร่องของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมการบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นแลดูกระจ่างใส และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ และยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ควบคุมความมันขั้นเทพ ไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้มระหว่างวัน พร้อมออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หน้าสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน

“รองพื้นเจ้านาง” มีให้เลือก 2 ขนาด คือแบบหลอด ขนาด 15 กรัม และแบบซอง ขนาด 5 กรัม

รองพื้นเจ้านางมีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี

01 Ivory (ผิวขาวอมชมพู)

C21 Natural base (ผิวขาวเหลือง)

02 Honey base (ผิวสองสี)

03 Classic tan (ผิวเข้ม หรือผิวแทน)

รองพื้นเจ้านาง กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันขั้นเทพ เป็นไอเทมเมคอัพอีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตกลางแจ้ง ไม่ว่าเจอสภาพอากาศแบบไหน “รองพื้นเจ้านาง”ก็เอาอยู่ 

 

สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :

ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand 

Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand

หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/shop/



ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *