เมคอัพไอเทม ลิ ป จุ่ม เจ้า นาง แต่งริมฝีปาก โดดเด่นในทุกลุค ทุกสไตล์

วันนี้เลยจะขอมาแนะนำ ลิ ป จุ่ม เจ้า นาง แต่งริมฝีปาก ที่สาวๆการันตีแล้วว่าเป็นไอเทมที่ช่วยเนรมิตความสวยที่ให้ลุคแตกต่างกัน ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เนียนสวย ไม่โป๊ะค่ะ 

เชื่อว่าสาวๆคงเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่า “มีปากเดียว จะมีลิปไปทำไมเยอะแยะ” แต่จริงๆแล้วลุคในการแต่งหน้า สีลิปหลากหลายโทนทำให้สื่ออารมณ์ ความรู้สึกได้แตกต่างกันไป เราไม่จำเป็นต้องจำกัดความสวยไว้ที่สีเดียวเพียงแค่ลิปแท่งเดียว เพราะไม่สามารถแมทช์กับลุคในไลฟ์สไตล์ของสาวๆได้ในแต่ละวัน 

ลิ ป จุ่ม เจ้า นาง แต่งริมฝีปาก

ลิ ป จุ่ม เจ้า นาง 5 สี 5 สไตล์

ถ้าสาวๆยังตามหาลิปจุ่มคู่ใจ แต่งริมฝีปาก ขอชี้เป้าที่ ลิปจุ่ม เจ้านาง ตัวดัง ลิปจุ่มที่เหมาะกับ Everyday Look มาพร้อมกับเนื้อเวลเวทกึ่งแมท เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด ลิปจุ่มที่ทาแล้วกลบสีปากมิดสนิท ไม่ตกร่อง และไม่ทำให้ปากแห้ง เพราะใน ลิปจุ่ม เจ้านาง มีน้ำมันออร์แกนิกที่สกัดจากน้ำมันอาร์แกนและน้ำมันรำข้าว อุดมไปด้วย Vitamin E ที่ช่วยดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น 
ลิปจุ่มเจ้านาง ที่สรรสร้าง แต่งแต้มริมฝีปากให้น่าหลงไหล มีเสน่ห์ 5 สี 5 สไตล์ 

ลิ ป จุ่ม เจ้า นาง แต่งริมฝีปาก

01 จันทร์วาด ( สีชมพูกลีบบัว ) 

02 สีดา ( สีไวน์แดง )

03 ดาหลา ( สีแดงเชอรี่ )

ลิ ป จุ่ม เจ้า นาง แต่งริมฝีปาก

04 กาสะลอง ( สีส้มพีช )

05 บุหลัน ( สีส้มอิฐ )

สาวๆบอกลาลิปแท่งเดียว สีเดียวไปได้เลย เพราะในแต่ละวันเรามีกิจกรรมและการแต่งตัว แต่งริมฝีปาก ที่แตกต่างกันไป ควรมีลิปจุ่มหลากหลายเฉดสี เพื่อให้แมทช์กับลุคของเราในแต่ละวัน และ ลิปจุ่มเจ้านาง ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

FB Page: https://www.facebook.com/chaonangthailand
Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand
Website :  https://www.chaonangthailand.com/shop/

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *