ส่วนผสมรองพื้น เจ้านาง บางเบางานผิว พร้อมบำรุง

ส่วนผสมรองพื้น เจ้านาง บางเบางานผิว พร้อมบำรุง รองพื้นสำหรับฤดูหนาว

เข้าหน้าหนาวแล้ว เจออากาศเย็นแบบนี้ สาวๆ หลายคนอาจจะกำลังเจอปัญหาผิวแห้ง หน้าลอก ทำให้เวลาลงรองพื้นเกิดเป็นขุยหรือเป็นคราบได้ ดังนั้นสาวๆ ควรจะเลือกรองพื้นที่เหมาะสำหรับหน้าหนาว ที่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งไม่เป็นคราบ วันนี้เลยขอหยิบรองพื้นดีๆ ที่ไม่ว่าจะฤดูไหนก็เอาอยู่ทุกฤดูมาฝากกันค่ะ

รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++

ส่วนผสมรองพื้น บางเบางานผิว

ส่วนผสมรองพื้น รองพื้นเนื้อบางเบาสบายผิว

 เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางรอยดำ รอยแดง เบลอรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

ไม่ว่าจะฤดูไหนรองพื้นเจ้านางก็เอาอยู่เพราะรองพื้นเจ้านางผสานการบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วย Brightening booster และ Double Moist Complex ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมปกป้องผิวยาวนานจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ และเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ที่ให้คุณสมบัติช่วยดูดซึมความมันบนใบหน้า ไม่เยิ้มไม่มันระหว่างวัน

ส่วนผสมรองพื้น บางเบางานผิว

สารสกัดเด่นในรองพื้นเจ้านางที่ช่วยบำรุงผิว ให้เหมาะกับทุกฤดูกาล

 

Hydra Essence บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน

Avocado Oil อุดมไปด้วยวิตามิน A, D และ E ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และความยืดหยุ่นแก่ผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ให้ดูมีสุขภาพดี

Argania Oil อุดมไปด้วยวิตามิน E กรดไขมัน โอเมก้า 9 (Oleic) และกรดไขมัน โอเมก้า 6 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ลดการก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

Brightening Booster บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

Leontopodium Alpinum Extract สารสกดัดอกอีเดลวิส “ตัวแทนของความขาวอมตะ” ช่วยบำรุงผิวให้นวลเนียนเปล่งปลั่ง ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

– มาพร้อมสารสักอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kojic Acid, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract,Morus Alba Roof Extract และ Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract

ส่วนผสมรองพื้น บางเบางานผิว

รองพื้นเจ้านางคัดเลือกสารสกัดดีๆ เพื่อออกมาเป็นรองพื้นที่ดีที่สุด ที่นอกจากจะช่วยให้ผิวสวยยังช่วยบำรุงผิวเพื่อให้เหมาะกับทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งกร้าน หรือเป็นขุย หรือฤดูร้อนก็สามารถคุมมัน ติดทนตลอดทั้งวัน พร้อมมีสารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวได้อีกด้วย มาเตรียมผิวสวยพร้อมรับทุกฤดูด้วยรองพื้นเจ้านางกันนะคะ~

ส่วนผสมรองพื้น บางเบางานผิว

(ขอบคุณรีวิวจากคุณ Cr.Fasai Wetchakorn)
สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :
ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand 
 Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand
หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/shop/

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *