แนะนำ แป้งพัฟ แต่งหน้า รับปริญญา หน้าแน่นติดทนทั้งวัน!

แนะนำ แป้งพัฟ วันรับปริญญาเป็นวันสำคัญสำหรับเหล่าบัณฑิตป้ายแดงทั้งหลาย แต่งหน้า รับปริญญา ได้เป็นอีกธรรมเนียนที่ว่าที่บัณฑิตตามหาไอเทมปกปิดงานผิว เป็นวันดีๆ ที่จะได้พบเจอผู้คนมากมายทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีและถ่ายรูปกันอย่างหนาแน่น แน่นอนว่าสิ่งที่บัณฑิตต้องให้ความสำคัญมากๆ เลยก็คือการแต่งหน้า ซึ่งสาวๆชอบการแต่งหน้านั้นก็ต้องติดทน อยู่นานตลอดทั้งวัน ไม่ไหลเยิ้ม กันน้ำกันเหงื่อ ควบคุมความมันได้ 

วันนี้ขอ แนะนำ แป้งพัฟ เจ้านาง เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่จะมาช่วยให้การ แต่งหน้า รับปริญญา ติดทนสวยเนียนตลอดทั้งวัน ด้วย แป้งพัฟเจ้านาง แป้งพัฟระดับตำนาน มาเสิร์ฟความสวยได้เริ่ด มั่นใจได้เลย พร้อมเผยผิวสวยดั่งต้องมนตร์สะกด

แนะนำ แป้งพัฟ แต่งหน้า รับปริญญา

แนะนำ แป้งพัฟ เจ้านาง เเป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ สาวๆแต่งหน้า รับปริญญา มั่นใจได้ เนื้อสัมผัส เนียน เน้นการปกปิด คุมมัน เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวันไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้ผิวหน้าดรอป ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ตอบโจทย์สำหรับการแต่งหน้ารับปริญญามากๆ พร้อมทั้งปกป้องผิวจาก UVA เเละ UVB ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยSPF 20 PA+++ และยังมีตัวช่วยในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ผสานกับเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องให้เลือนหายไปทันทีที่ใช้

แนะนำ แป้งพัฟ แต่งหน้า รับปริญญา

แป้งเจ้านาง มี 5 เฉดสี มีให้เลือกทุกโทนสีผิว
 01 ผิวขาว
C21 ผิวขาวเหลือง
02 ผิวสองสี
03 ผิวแทน
และ เฉดสีใหม่ล่าสุดเป็นเฉดสีที่ออกมาเอาใจสาวผิวเข้ม 
04 ผิวสีน้ำผึ้งหรือเข้มมาก

แนะนำ แป้งพัฟ แต่งหน้า รับปริญญา

แค่ใช้ แป้งพัฟเจ้านาง ก็จะทำให้วันสำคัญอย่างวันรับปริญญาของบัณฑิตออกมาสวยและดูดีที่สุด ให้กลายเป็นความประทับใจดีๆ ในวันสำคัญ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนด้วยนะคะ
(ขอบคุณรีวิวสวยๆ Cr.mapranggg)

สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :
ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand
 Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand
หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/shop/

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *