แนะนำ แป้งไม่อุดตัน แป้งฝุ่นคุมมัน ที่ต้องมีติดกระเป๋า

แนะนำ แป้งไม่อุดตัน แป้งฝุ่นคุมมัน ที่ต้องมีติดกระเป๋า

ในแต่ละวันต้องเจอทั้งมลภาวะและแสงแดด ทำให้หน้ามัน เมคอัพไหลเยิ้ม เป็นคราบ และความมันยังอาจก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมา ใครที่กำลังเจอปัญหานี้ต้องหาตัวช่วยไว้เลยค่ะ
และวันนี้มีไอเทมที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและยังช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนตลอดวัน ด้วย แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งไม่อุดตัน แป้งฝุ่นเจ้านาง นั่นเองค่ะ

 

แป้งฝุ่นเจ้านาง การันตี แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งไม่อุดตัน เริ่ดๆ

แป้งฝุ่นเจ้านาง เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง อณูแป้งละเอียดบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว  แป้งไม่อุดตัน ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางริ้วรอยด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น (Jellification) ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นซึ่งพัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว

แป้งไม่อุดตัน

สามารถเลือกใช้แป้งฝุ่นได้ 2 วิธี

วิธีที่ 1 ใช้แปรงนำแปรงแตะที่เนื้อแป้ง แล้วปัดเบาๆให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้ผิวดูบางเบาเป็นธรรมชาติ
วิธีที่ 2 ใช้พัฟนำพัฟแตะที่เนื้อแป้ง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเพื่อเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานตลอดวัน หรือ แตะแป้งปริมาณมากกว่าปกติแล้วกดบริเวณที่ต้องการหรือเกิดความมันมาก เช่น ทีโซน ใต้ตา เปลือกตา เพื่อควบคุมความมัน กันเมคอัพตาเลอะ

แป้งไม่อุดตัน

  ไอเทมที่ต้องมีต้องแป้งฝุ่นเจ้านางเลยค่ะ แป้งฝุ่นคุมมันที่ให้ผิวสวยเนียนใสตลอดวัน ไม่อุดตัน ไม่ว่าจะเจอปัญหาไหนก็ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

แป้งไม่อุดตัน

ขอบคุณรีวิว cr.Ppreaw Sangrungreung 

สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :

ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand 

 Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand

หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/shop/

 

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *