แนะนำ Item ใหม่ กันแดด เนื้อบางเบา น่าใช้ จาก Chaonang 🌞💛

แนะนำ Item ใหม่ กันแดด เนื้อ บางเบา น่าใช้ จาก Chaonang 

กันแดดเนื้อน้ำนม SKIN DEFENCE SUN MILK SPF 50+ PA++++ กันแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อเจลน้ำนม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ มอบสัมผัสที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ซึมซาบสู่ผิวอย่างอ่อนโยน  ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50+ PA++++ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

แนะนำ Item ใหม่ กันแดด เนื้อบางเบา น่าใช้ จาก Chaonang

เนื้อสัมผัส

เนื้อน้ำนมสีขาว เกลี่ยนง่าย และซึมไวมากๆ ไม่เป็นคราบ ไม่ป็นขุย ทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้เลยทันที ไม่ต้องรอให้ซึมนานเสียเวลาค่ะ  

ส่วนผสมสำคัญหลายอย่าง เช่น Antioxidant มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ อันเป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผิว ริ้วรอยก่อนวัย ด้วย Vitamin E, Brightening  ผิวแลดูกระจ่างใส กระตุ้นการซ่อมแซมผิวไม่สม่ำเสมอ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฟู อิ่มน้ำ ด้วย Niacinamide, Illumination ปรับผิวให้กระจ่างใส ราวผิวเคลืบกระจก Licorice root, Moisturizer ผิวชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใส ด้วย Vitamin B3, Soothing Skin ปรับสมดุลผิวให้แลดูสุขภาพดี

แนะนำ Item ใหม่ กันแดด เนื้อบางเบา น่าใช้ จาก Chaonang

วิธีใช้

ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้าก่อนออกสู่แสงแดดอย่างน้อย 15-30 นาที ให้ทาซ้ำทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่อง



แนะนำ Item ใหม่ กันแดด เนื้อบางเบา น่าใช้ จาก Chaonang

สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :

ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand

 Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand

 หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/shop/

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *