แป้งพัฟเจ้านาง ขายดี กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีเยิ้ม 💧

แป้งพัฟเจ้านาง ขายดี กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีเยิ้ม

Chaonang Perfect Bright 2 Way Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ แป้งพัฟเจ้านาง แป้งที่ขายดี ไม่มีเยิ้ม เน้นการปกปิด  เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเหงื่อติดทนนานและไม่เป็นคราบ สีแป้งไม่เปลี่ยนไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดี พร้อมทั้งปกป้องผิวคุณจากรังสีUVA และUVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าช่วยให้หน้าดูผ่อง เด้ง ตลอดทั้งวัน ด้วยส่วนผสมที่ดูซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าบวกกับเทคโนโลยี Soft Focus ซึ่งช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องให้เลือนหายไปทันทีที่ใช้

แป้งพัฟเจ้านาง ขายดี กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีเยิ้ม

Chaonang Perfect Bright เป็นแป้งพัฟที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่ออย่างดี และไม่ทำให้ผิวหน้าเยิ้มต้องเสียความมั่นใจ

Chaonang Perfect Bright 2 Way Powder Foundation แพคเกจใหม่เป็นแป้งพัฟ 2 ชั้นมั่นใจ 2 เท่า เเยกระหว่างชั้นแป้งและชั้นพัฟ ลดการหมักหมมของแบททีเรียสาเหตุของการเกิดสิว

แป้งพัฟเจ้านาง ขายดี กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีเยิ้ม

คุณสมบัติเด่นของ แป้งพัฟเจ้านาง

  • กันน้ำ: Chaonang Perfect Bright มีส่วนผสมที่ช่วยให้แป้งพัฟกันน้ำได้อย่างดี ทำให้ผิวหน้าคงสภาพการแต่งหน้าได้ยาวนานโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการละลายของแป้งพัฟ
  • กันเหงื่อ: สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องเหงื่อไหลง่าย แป้งพัฟเจ้านางเป็นตัวช่วยที่ดี ช่วยกันเหงื่อได้อย่างดีโดยไม่ทำให้ผิวหน้ามีความเหนียวเหนอะหนะ
  • ติดทน : ถือเป็นจุดเด่นของแป้งพัฟเจ้านาง ที่ทำให้แป้งพัฟนี้เป็นที่รู้จักในวงการเครื่องสำอางในเรื่องของความติดทน ช่วยให้ผิวหน้าคงสภาพได้ดีตลอดทั้งวัน ไม่มีดรอป ตบเช้าอยู่ได้ยันเย็น

แป้งพัฟเจ้านาง ขายดี กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีเยิ้ม

มีให้เลือก 5 เฉดสี เหมาะกับผิวสาวไทยและเอเชีย

01 Ivory ผิวขาวอมชมพู

C21 Natural Beige ผิวขาวเหลือง

02 Honey Beige ผิวสองสี

03 Classic Tan ผิวสีแทน

04 Golden Honey ผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งพัฟเจ้านาง ขายดี กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มีเยิ้ม

สามารถสั่งซื้อสินค้าเจ้านางได้ที่ :

ทางเพจ FB : https://www.facebook.com/chaonangthailand

 Line Shop : https://shop.line.me/@chaonangthailand

 หรือ ทาง Website : https://www.chaonangthailand.com/

ใส่ความเห็น

Your email address will not be published. ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *